วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม พ.ศ. 2555

You're my pet เรื่องย่อ


ตัวอย่าง You're my pet
You're my pet เป็นภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ที่ดัดแปลงมาจากผลงานการ์ตูนแนวโจะเซของ ยาโยอิ โอคาวะ ซึ่งเคยถูกทำเป็นซีรีย์ในประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว You’re My Pet มีความนิยมมากจนในตอนนี้ You're my pet ได้ถูกนำมาทำใหม่ในฉบับของภาพยนตร์ของเกาหลีใต้ โดยมีนักแสดงนำคือ จางกึนซอกและคิมฮานึล กำกับการแสดงโดย คิมบุงกอน รับรองว่าต้องสนุกไม่แพ้ภาคของญี่ปุ่นแน่นอนค่ะ เรามาดูเรื่องย่อของ You're my pet กันคะ

You're my pet เรื่องย่อ
You’re My Pet หรือ Kimi wa Petto? มีชื่อไทยว่า โมโม่ที่รัก เมื่อตอนเป็นซีรีย์ญี่ปุ่น ประเทศไทยได้นำ You’re My Pet มาฉายออกอากาศผ่านทางช่องไอทีวี ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ ช่วงเวลา 12.00 น. – 13.00น. โดยมี โคยูกิ รับบทแสดงนำคู่กับ จุน มัตสึโมโตะ ซึ่งมีกระแสความดังมากเลยทีเดียวและมีเรื่องย่อดังนี้
You're my pet ฉบับซีรีย์ญี่ปุ่น
You're my pet ฉบับซีรีย์ญี่ปุ่น
You're my pet ฉบับซีรีย์ญี่ปุ่น
กล่าวถึง “อิวายะ สึมิเร” เป็นผู้หญิงที่ทำงานเก่งมากเรียกได้ว่าเป็นผู้ประสบความสำเร็จในอาชีพการงานนั้นเอง เธอทำงานเป็นนักข่าวหนังสือพิมพ์ เธอเพียบพร้อมไปซะทุกเรื่อง เพราะว่าเธอสวย การศึกษาและหน้าที่การงานก็ดี แต่เธอกลับล้มเหลวในเรื่องความรัก เพราะเธอถูกแฟนหนุ่มนอกใจไปมีคนใหม่ทั้งที่คบกันมา 2 ปีครึ่ง หนำซ้ำเธอยังถูกเจ้านายที่ทำงานลวนลาม เธอจึงระเบิดอารมณ์ชกหน้าเจ้านายเข้าให้ นอกจากนี้เธอยังคงต้องทุกข์ทรมานกับอาการปวดหัวที่เป็นมาตลอด 10 วันและยังหาทางแก้ไม่ได้ อยู่ๆเธอก็ได้พบกับ โกดะ ทาเคชิ หนุ่มน้อยคนหนึ่งที่นอนคุดคู้อยู่ในกล่อง ซึ่งเมื่อเธอพบกับโกดะ ทาเคชิ ทำให้เธอนึกถึงโมโม่ซึ่งเป็นหมาที่เธอเคยเลี้ยงไว้เมื่อตอนเด็ก เธอพูดเล่น ๆ กับเขาไปว่าอยากได้มาเป็นสัตว์เลี้ยง และฝ่ายชายกลับตอบตกลง ทาเคชิจึงมีชื่อว่า โมโม่ ตั้งแต่ตอนนั้น จนเธอและเขาได้เริ่มต้นความสัมพันธ์อันแปลกประหลาดขึ้น แท้จริงแล้วโกดะ ทาเคชินั้นหนีออกจากบ้านมาเพราะทะเลาะกับพ่อ เพราะพ่อเขาคัดค้านที่เขาจะเต้นโมเดิร์นแดนซ์ 
You're my pet ฉบับภาพยนตร์ของเกาหลี
You're my pet ฉบับภาพยนตร์ของเกาหลี

You're my pet ฉบับภาพยนตร์ของเกาหลี
แต่เมื่อเป็น You’re My Pet ในฉบับภาพยนตร์เกาหลีได้มีเนื้อหาดัดแปลงไปจากเดิม โดยได้ดาราสาวสวยอย่างคิมฮานึลมารับบทเป็น จีอึน สาววัย 30 ปี ที่ต้องดูสวยและได้รับการยอมรับจากสังคมด้วยความสามารถที่โดดเด่น แต่กลับไม่ได้เรื่องในเรื่องของการสร้างความสัมพันธ์กับคนรอบข้าง และความมีมนุษยสัมพันธ์ และมีหนุ่มจางกึนซอก รับบทเป็น อินโฮ นักบัลเลต์อนาคตไกลแล้วได้เป็นที่ชื่นชอบของสาวๆ ตั้งแต่เด็กๆ และได้มาเป็นสัตว์เลี้ยงแสนน่ารักเมื่อพบกับจีอึน  
นักแสดง You're my pet
Kim Ha-neul รับบทเป็น Ji Eun-Yi
Jang Geun-suk รับบทเป็น Kang In-ho

Jung Yoo-mi รับบทเป็น Lee Young-eun

Kang Ha-neul รับบทเป็น Young-soo

Kang Hae-in รับบทเป็น Kim Mi-sung

You’re My Pet เพิ่งจะเข้าฉายในเกาหลีใต้เมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่ผ่านมา และจะฉายใน 9 ประเทศ ได้แก่ ญี่ปุ่น จีน ไต้หวัน ไทย ฮ่องกง มาเลเซีย สิงคโปร์ อินโดนีเซีย และ บรูไน โปรดติดตาม You’re My Pet กันนะคะ ถึงแม้เนื้อหาจะถูกดัดแปลงไปแต่ความสนุกไม่น้อยลงแน่นอน มาดูความน่ารักของโมโม่กัน มาดูว่าจางกึนซอกจะแสดงได้น่ารักขนาดไหนกันนะคะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น