วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

ซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน) เรื่องย่อ

ฮือฮาไม่น้อยสำหรับแฟนซีรี่ส์เกาหลี เมื่อไทยทีวีสีช่อง 3 นำซี่รี่ส์เรื่องดัง “มรดกรักฉบับพันล้านวอน” หรือ Brilliant Legacy ลงจอกับบทบาทการแสดงของ “ฮันฮโยจู” นางเอกสาวที่แฟนๆติดใจในบทบาทของเธอมาแล้วใน “ทงอี จอมนางคู่บัลลังก์” ซึ่งคราวนี้เธอมารับบทเป็น “โกอุนซอง” หญิงสาวใสซื่อบริสุทธิ์ ที่ต้องพบกับมรสุมชีวิต และต้องเผชิญโชคชะตาพร้อมน้องชายออทิสติก ซึ่งเรื่องนี้นางเอกสาวก็ได้ประชันบทกับ “อีซึงกิ” นักร้องดังของเกาหลี ร่วมด้วยดารามากฝีมือที่ค้นหน้าคุ้นตากันดีในบ้านเราอีกมากมาย ซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน) มีจำนวน 28 ตอน กำกับการแสดงโดย จินฮยอค และเขียนบทโดย โซฮยอนคยอง 




ซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน)


ซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน) เรื่องย่อ
โกอุนซอง(ฮันฮโยจู) หญิงสาวรูปงามใสซื่อบริสุทธิ์ เนื่องจากแม่ของเธอป่วยหนักจนเสียชีวิตไป ทำให้เธอต้องใช้ชีวิตอยู่กับพ่อและน้องชายซึ่งเป็นโรคออทิสติกที่มีความสามารถพิเศษทางด้านเปียโน เมื่อครั้งที่เธอเรียนมัธยมปลาย พ่อของเธอแต่งงานใหม่ นับแต่นั้นเป็นต้นมาเธอก็มียูซึงมี(มุนแชวอน)เป็นน้องสาวซึ่งไม่มีสัมพันธ์ทางสายเลือดแต่อย่างใด ส่วนพัคเซ็งฮีซึ่งเป็นแม่เลี้ยงนั้นเป็นสาวสังคม ภายนอกทำเป็นรักและห่วงใยอุนซองและน้องชาย แต่ความเป็นจริงแล้วกลับเป็นผู้หญิงที่เห็นแก่เงิน
บริษัทออกแบบของพ่อของอุนซองประสบปัญหาทางธุรกิจ ธนาคารปฏิเสธให้การสนับสนุนทางการเงินอีกต่อไป พ่อไปยืมเงินจากเพื่อนเพื่อนำมาใช้หมุนเวียนในบริษัท แต่นึกไม่ถึงว่าระหว่างทางกลับบ้านถูกโจรปล้นทรัพย์สินไปจนหมด หลังจากที่พ่อฟื้นได้สติขึ้นมาก็พบข่าวการเสียชีวิตของตนจากโทรทัศน์ของร้านค้าแห่งหนึ่ง ที่แท้โจรที่ปล้นทรัพย์สินของพ่อไปนั้นได้พากันไปร้องคาราโอเกะ แต่กลับโชคร้ายถูกไฟครอกตายภายในร้านคาราโอเกะ แม่เลี้ยงของอุนซองได้รับการติดต่อจากตำรวจให้ไปยืนยันผู้ตาย จากนาฬิกาข้อมือและแหวนซึ่งสวมใส่อยู่ที่มือของโจร ทำให้แม่เลี้ยงยืนยันว่าผู้ตายเป็นสามีของเธอ
แม่เลี้ยงจำได้ว่าพ่อของอุนซองทำประกันชีวิตไว้ด้วยมูลค่าสูง หลังจากที่แม่เลี้ยงได้รับเงินจากบริษัทประกันชีวิตแล้วก็ขับไล่อุนซองและอุนยูสองพี่น้องออกจากบ้าน เมื่ออึนซองออกมาใช้ชีวิตด้วยตัวเองกับน้องชายได้ไม่นาน น้องชายก็มาหายตัวไป แต่แล้วโอกาสก็อำนวยให้อุนซอง เธอได้ช่วยชีวิตจังซุกจาประธานบริษัทอาหารจินเซ็งเอาไว้ ด้วยเหตุนี้เองจึงทำให้เธอได้เข้าทำงานที่บริษัทอาหารจินเซ็ง ด้วยความขยันขันแข็งมุมานะของเธอ ทำให้เธอประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน ทั้งยังได้ประสบพบรักกับซังยูฮัง (อีซึงกิ) หลานของจังซุกจาอีกด้วย ชายหนุ่มซังยูฮังทายาทที่กำลังจะได้รับมรดกธุรกิจอาหารจากคุณย่าของเขา แต่ด้วยความเสเพล จึงมีเหตุให้ย่าของเขามีเงื่อนไขในการรับมรดก แต่กลับจะยกมรดกให้คนนอกอย่างโกอุนซอง โชคชะตาทำให้โกอุนซองและซังยูฮังพบกันโดยบังเอิญ เจอกันครั้งแรกก็มีเหตุให้ต้องมีปากเสียงกัน ทั้งคู่ต่างเป็นคู่กัดกัน เรื่องนี้จะเน้นให้เห็นถึงพัฒนาการของตัวละครและเรื่องราวความรักที่สวนทาง กันของ 4 หนุ่มสาว โกอึนซอง, ซอนอูฮวาน, ยูซึงมี และ ปาร์คจุนเซ


ตัวอย่างซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน)



ซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน)


เปิดกองวิก 3 ซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน) 

นักแสดงซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน)


ฮันโยจู รับบทเป็นโกอุนซอง สาวสวย รูปร่างหน้าน่ารัก สดใส มีเสน่ห์ เธอเป็นคนจริงใจ ใช้ชีวิตอย่างเรียบง่ายมาตั้งแต่เด็ก มองโลกในแง่ดี มักจะเชื่อใจ และไม่เคยคิดสงสัยหวาดระแวงผู้อื่น อุนซองต้องสูญเสียแม่ไปด้วยโรคร้าย หลังจากนั้นมาเธอก็รู้สึกอ้างว้างตลอดมา แต่เธอก็ไม่เคยแสดงความรู้สึกที่แท้จริงออกมาให้ใครได้เห็น 



อีซึงกิ รับบทเป็นซังยูฮัง หนุ่มรูปงาม มีความสามารถ เขาเติบโตมาในสภาพแวดล้อมที่ดีพร้อม ยูฮังก็เติบโตมาในบ้านคุณย่าอย่างสะดวกสบายราวกับราชามาตลอด และแน่นอนว่าไม่ว่าเรื่องอะไรก็ตาม แทนที่เขาจะรู้จักเห็นอกเห็นใจคนอื่นบ้าง เขากลับยึดแต่ตัวเองเป็นหลัก คอยดูถูกผู้อื่นอยู่เสมอมา แต่แล้ววันหนึ่ง คุณย่าก็พาเด็กสาวท่าทางประหลาดๆ คนหนึ่งเข้ามาพร้อมบอกว่าจะให้เธอเป็นผู้สืบทอดทรัพย์สินมรดกทั้งหมด ไม่เพียงแค่นั้น คุณย่าก็ประกาศหยุดช่วยเหลือด้านการเงินทุกอย่างของเขาอีกด้วย แม้ว่าเขาจะเกลียดหญิงสาวที่นำพาโชคร้ายมาให้เขาอย่างโกอุนซองจนเข้าไส้ แต่เขาก็ได้เรียนรู้หลายสิ่งจากเธอ จนทำให้เขาได้ค้นพบตัวเอง พร้อมกับความรู้สึกวุ่นวายใจที่เขามีให้กับเธอ


มุนแชวอน รับบทเป็นยูซึงมี ลูกสาวของพัคเซ็งฮี แม่เลี้ยงของอุนซองเพราะแม่ของเธอแต่งงานใหม่ ทำให้ต้องย้ายเข้ามาอยู่ในบ้านเดียวกันกับอุนซอง และตั้งแต่วินาทีแรกที่ได้รับรู้ว่าเธอจะต้องมาเป็นพี่น้องกับเด็กสาวรุ่นราวคราวเดียวกัน เธอก็รู้สึกเกลียดอุนซองมาตลอด เพราะคิดว่า เธอคงจะไม่สามารถเป็นลูกสาวสุดที่รักของพ่อคนใหม่ของเธอได้ และเพื่อไม่ให้เป็นอย่างแม่ของเธอ ที่เอาแต่จะคอยหวังพึ่งเงินของผู้ชายโดยไม่คิดที่จะยืนหยัดด้วยตัวเองนั้น เธอจึงทุ่มเทให้กับการเรียนอย่างสุดกำลังพร้อมกับตั้งมั่นไว้ว่าเธอจะต้องกลายเป็นผู้หญิงที่มีความสามารถล้ำเลิศให้จงได้ หลังจากพ่อหย่าขาดจากแม่ พ่อบังเกิดเกล้าก็ไม่เคยแม้แต่จะตามหาเธอเลยสักครั้ง ในขณะที่ความสัมพันธ์กับพ่อใหม่ก็ยังดูห่างเหิน ทำให้ชีวิตของซึงมี มีแต่ความเงียบเหงาว้าเหว่ แต่แล้วเธอก็ได้พบยูฮัง ชายหนุ่มที่มีความเข้มแข็ง ความอบอุ่นราวกับเป็นพ่อสำหรับเธอ และตกหลุมรักเขา


แพซูบิน รับบทเป็นปาร์คจุงเซ เจ้าของร้านอาหารฟิวชั่น บุคลิกดี นิสัยร่าเริง มองโลกในแง่ดี เติบโตมาจากครอบครัวที่อบอุ่นและมีฐานะดี  มีความมั่นใจในตัวเอง และเห็นอกเห็นใจผู้อื่นเสมอ จุนเซได้พบกับอุนซองครั้งแรกโดยเพื่อนของเขา ฮยองจิน ได้แนะนำอุนซองให้จุนเซได้รู้จักในฐานะแฟน จุนเซรู้ดีว่าสาเหตุที่เพื่อนยอมเป็นแฟนกับอุนซอง ก็เพราะรู้ว่าเธอเป็นลูกสาวของประธานบริษัทธุรกิจก่อสร้าง เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้จุนเซต้องโกหกกับอุนซองเรื่องฐานะของฮยองจิน เขาเองก็รู้สึกผิดอย่างมาก จึงบอกกับฮยองจินว่าไม่ควรหลอกอุนซอง แต่ในขณะที่เขาพยายามที่จะห้ามฮยองจินอยู่นั้น บ้านของอุนซองก็ล้มละลาย และฮยองจินก็จากเธอไปอย่างไร้เยื่อใย หลังจากนั้นไม่นาน จุนเซก็ได้พบกับอุนซองอีกครั้งโดยบังเอิญ ซึ่งเธอกำลังลำบาก จึงรู้สึกสงสาร และรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมาทำให้เขาคอยช่วยเหลือจัดการเรื่องต่างๆ ให้กับเธอมาโดยตลอด และตกหลุมรักอุนซองในที่สุด


เพลงประกอบซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน)


เพลง Love Is Punishment ประกอบซีรีย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน) โดย K.Wil




เพลง Like The First Time ประกอบซีรีย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน) โดย ลีซึงกิ


ติดตามชมความสนุกสนานกันต่อได้ในซีรี่ย์ Brilliant Legacy (มรดกรัก ฉบับพันล้านวอน) ออกอากาศทุกวันเสาร์–อาทิตย์ เวลา 17.45 – 19.30 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 มรดกรักฉบับพันล้านวอน เริ่มตอนแรกวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2555 รับรองความสนุกของคู่พระนางฮันฮโยจูและลีซึงกิคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น