วันจันทร์ที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2555

ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์) เรื่องย่อ

City Hunter ซิตี้ฮันเตอร์ เป็นซีรีย์เกาหลีที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนญี่ปุ่นชื่อดัง เขียนโดย Tsukasa Hojo   ผลงานการกำกับของ ผู้กำกับ ชินฮยอค เขียนบทโดย ฮวางอึนคยอง โดยได้รับการปรับเปลี่ยนจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในโตเกียว เมื่อปี 1980 มาเป็นกรุงโซล ปี 2011 และตามโครงเรื่องเดิม ตัวละครใน City Hunter และบทบาทก็ปรับเปลี่ยนมาให้เข้ากับสถานการณ์ปัจจุบัน และประเทศไทยได้นำซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)มาฉายที่ช่อง 7 ทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์ 9.15 น. เริ่มให้ชมตอนแรก 21 มกราคม 2555


ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)




ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)



ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)



ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)



ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)



ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)


ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)

ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์) เรื่องย่อ

ลียูนซองนักสืบหนุ่มเพลย์บอย จบการศึกษาด็อกเตอร์จาก M.I.Tอดีตเจ้าหน้าที่ซีไอเอ ที่ผันตัวมาเป็นนักสืบ ทำงานให้กับทีมของ Blue House สถานที่ทำงานของประธานาธิปดีเกาหลีใต้ แต่ลียูนซองมาพร้อมกับความแค้นที่รอวันชำระในอดีต โดยจุนพโยพ่อเลี้ยงของลียุนซองคอยปลูกฝังและคอยบงการชีวิตตั้งแต่เด็กๆ ในอดีตที่ลียุนซอนก็ยังไม่รู้ว่าความจริงเป็นเช่นไร ทำไมจุนพโยถึงมีความแค้นมากมายขนาดนั้น แท้จริงแล้วลียูนซองถูกลักพาตัวจากอ้อมอกของแม่ตั้งแต่ยังแบเบาะ และย้ายมาอยู่ที่เมืองไทย โดยใช้ชื่อว่า ภูชัย ลียูนซอนถูกฝึกให้เข้มแข็งในสภาวะแวดล้อมที่โหดร้ายและฝึกการต่อสู้ตั้งแต่เด็กๆ และเข้าใจผิดว่าแม่ของลียูนซอนเป็นฝ่ายทอดทิ้งเขาเอง ซึ่งสร้างความเจ็บปวดให็แก่ลียูนซองเรื่อยมาแต่ก็พยายามตามหาแม่ตลอดที่อยู่ที่เกาหลี ความจริงแล้วลีจุนพโยพ่อเลี้ยงซึ่งเป็นเพื่อนของพ่อ ผู้ที่เคยร่วมทีมปฏิบัติภารกิจลับด้วยกัน แต่ทั้งทีมกลับถูกหักหลังจากกลุ่มผู้มีอำนาจ จนเสียชีวิตเกือบยกทีม เหลือเพียง จุนพโย คนเดียวเท่านั้นที่รอดชีวิต เพราะพ่อแท้ๆ ของยูนซองเอาชีวิตปกป้องเขาไว้ จุนพโย จึงเก็บความแค้นนั้นไว้ และเลี้ยงดู ลียูนซอง เพื่อส่งมาแก้แค้นคนเหล่านั้น ถึงแม้ลียูนซองจะต้องแบกภาระการแก้แค้น แต่ที่ Blue House ลียูนซองได้เจอกับ คิม นานา บอดี้การ์ดสาวสวยที่คอยปกป้องผู้คนจากอันตราย ที่ก่อนหน้านี้เป็นนักกีฬายูโด และได้มาเป็นบอดี้การ์ดให้กับประธานาธิบดีที่ Blue House ซึ่งทั้งคู่ต้องทำงานร่วมกันจนมีความสนิทสนมจึงก่อเกิดเป็นความรัก แต่ความรักมีอันต้องเจออุปสรรค เมื่อเป้าหมายการแก้แค้นของลียูนซอง คือคนที่คิม นานาต้องเป็นบอดี้การดคอยปกป้อง แล้วลียูนซองจะทำอย่างไร แล้วยังมีอัยการหนุ่มสุดหล่อ คิมยองจู ( อี จุนฮยอก)ตกหลุมรัก นานา เช่นกัน ความสัมพันธ์ของเขาทั้งสามจะเป็นอย่างไรโปรดติดตามนะคะ 


นักแสดงซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์)




ลี มินโฮ รับบทเป็น ลี ยูนซอง

ลี ยูนซองเป็นชายหนุ่มสุดหล่อ มากความสามารถ ไม่แปลกที่เขาจะเป็นที่หมายปองแก่บรรดาสาวๆทั้งหลาย  ถึงเเม้ชีวิตภายนอกของลี ยูนซองจะดูดีจากการศึกษาและหน้าที่การงานที่ดี แต่ลี ยูนซองกลับมีปมอันเเสนเจ็บปวด ตั้งแต่ที่ลี ยูนซองถูกลักพาตัวโดยลี จุนพโย  และได้รับการเลี้ยงดูจนเติบโตมาอย่างเข้มแข็ง พร้อมกับการปลูกฝังเรื่องราวความแค้นในอดีต ลี ยูนซองจึงเติบโตมาเพื่อการแก้เเค้นในอดีตและคลายปมปัญหาต่างๆด้วยตนเอง

ปาร์ก มินยอง รับบทเป็น คิม นานา

คิม นานาเป็นบอดี้การ์ดส่วนตัวของลูกสาวท่านประธานาธิบดี เธอรักและภาคภูมิใจในอาชีพบอดี้การ์ดมาก แต่ชีวิตของคิม นานาต้องพลัดพรากกับพ่อแม่ของเธอจากอุบัติเหตุ ดังนั้นชีวิตของคิมนานาจึงต้องดิ้นรนต่อสู่ชีวิตจนต้องทำงานนอกเวลาในเวลากลางคืน 

ลี จุนฮยอก รับบทเป็น คิม ยองจู

คิม ยองจูเป็นอัยการหนุ่มหล่อที่รับผิดชอบต่อหน้าที่การงาน และมีความเที่ยงตรงมาก จนทำให้บางครั้งคิม ยองจูต้องขัดแย้งกับคนอื่นๆเสมอ โดยเฉพาะหัวหน้างานบ่อยครั้งเพราะความคิดเห็นที่แตกต่างกัน คิม ยองจูมักคอยช่วยเหลือและเป็นห่วงคิมนานาเสมอ คิม ยองจูมักสอดส่องพฤติกรรมที่แปลกของลี ยูนซอง จึงทำให้ทั้งสองไม่ค่อยถูกกันเท่าไหร่

ฮวางซุนฮี รับบทเป็น จินซุนฮี

จินซุนฮีเป็นผู้อำนวยการโรงพยาบาลสัตว์ขนาดเล็กและเป็นแฟนเก่าของคิม ยองจู ถึงแม้จะเป็นเเฟนเก่าเเล้ว แต่จินซุนฮีก็ยังคอยเป็นห่วงและดูแลคิม ยองจูเสมอ  จินซุนฮีเป็นพี่สาวที่แสนดีของคิมนานาและเคยช่วยชีวิตของลี ยูนซอง ไว้ด้วย

คูฮารา รับบทเป็น ชอย ดาเฮ


ชอย ดาเฮเป็นลูกสาวคนเล็กของประธานาธิบดี ชอย ดาเฮต้องมีบอดี้การ์ดคอยติดตามเสมอรวมทั้งคิม นานา เธอจึงใช้ชีวิตอย่างคุณหนูที่ทำอะไรไม่เป็นและเอาเเต่ใจตัวเอง ชอย ดาเฮมีนิสัยร่าเริงแจ่มใสและคอยติดตามลี ยูนซองเสมอ เพราะเธอชอบความหล่อและความเท่ของลี ยูนซอง เธอไม่ค่อยชอบที่พ่อของเธอเป็นประธานาธิบดีแล้วต้องใช้ชีวิตอย่างเช่นคนปกติทั่วไปไม่ได้

คิมซังจุง รับบทเป็น ลี จุนพโย 

ลี จุนพโย เป็นพ่อบุญธรรมของลี ยูนซอง ที่จมอยู่กับอดีตที่แสนเจ็บปวด ลี จุนพโยเกือบเอาชีวิตไม่รอดในอดีต เมื่อลี จุนพโยรอดตายมาได้ เขาจึงกลับมาด้วยความแค้นและปลูกฝังให้ลี ยูนซองเป็นคนแก้แค้นบุคคลเหล่านั้นทีละคน ลี จุนพโยดูเย็นชา เยือกเย็น

แพซิกจุง รับบทเป็น คิมซังโฮ

คิมซังโฮ กลายเป็นคนใกล้ชิดคอยดูแลและช่วยเหลือลี ยูนซองเสมอ ตั้งแต่ที่ลี ยูนซองเคยช่วยชีวิตคิมซังโฮเมื่อครั้งยังอยู่ที่ประเทศไทย อีกทั้งคิมซังโฮก็ยังมีความเกียวข้องกับคิม นานาด้วย คิมซังโฮเป็นคนทำอาหารเก่งและเป็นคนสนุกสนาน

ซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์) เป็นซี่รีย์ที่เดินเรื่องได้น่าสนใจและคาดไม่ถึงและมีหลากหลายอารมณ์ รับรองว่าคุณต้องสนุกและตื่นเต้นกับซีรีย์ City hunter (ซิตี้ฮันเตอร์) แน่นอนคะ





1 ความคิดเห็น:

  1. ว้าวว สนุกมากหนังเรื่องนี้ ดูทีไรก็มีความสุข อยากให้มีภาคต่อ จัง อิอิ.

    ตอบลบ